Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những lưu ý khi mua xe cẩu tự hành

Những lưu ý khi mua bán xe cẩu tự hành

Theo xu hương phát triển ở Việt nam hiện nay, nhu cầu về các xe cẩu phục vụ nâng hạ ngày càng gia tăng. Các khu công nghiệp, nhà máy ngày càng tăng. Lượng hàng hóa luân chuyển ngày càng nhiều cũng là một nguyên nhân dẫn đến việc nhu cầu về xe cẩu tăng vọt.
Trong số những thiết bị nâng hạ thì dòng xe tải gắn cẩu là thiết bị có tỷ lệ gia tăng nhu cầu hàng đầu.
Dòng ô tô cẩu tự hành là dòng xe được sử dụng để vận chuyển hàng hoa cho các nhà máy, xí nghiệp hoặc công trình, với trọng tải nặng. Nó có nhiều khối khác nhau như cẩu 3 tấn, cẩu 5 tấn,7 tấn, 10 tấn, 15 tấn... nên phù hợp di chuyển trên từng con đường to nhỏ khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
can ban xe cau tu hanh

Vậy khi mua một chiếc cẩu tự hành bạn cần suy xét những điểm nào?
1. Trực tiếp đến địa chỉ bán xe cẩu tự hành.
Khi bạn đến trực tiếp xem xe, bạn sẽ được tư vấn chi tiết hơn và kiểm tra kỹ càng nhất về tình trạng của chiếc xe, báo giá, mọi chế độ bảo hành, bảo dưỡng,... trước khi bạn chi ra một số tiền không nhỏ để mua nó.
 2. Động cơ
Là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc xe, một chiếc ô tô cẩu tự hành  tốt động cơ của nó phải tốt và đảm bảo chất lượng hàng chuẩn có xuất xứ nguồn gốc và kiểm định rõ ràng trước khi vận hành.
3. Hộp số
Hộp số được nhập từ các thương hiệu của Đức, Nhật, Hàn đều được đánh giá chất lượng cao.
4. Khung xe
Khung xe phải đảm bảo độ chắc chắn, an toàn, phù hợp với mọi địa hình của Việt Nam.
5. Kiểm tra cẩu.
Trước tiên phải ra hết cần, kiểm tra độ cong của cẩu, nếu có cong thì cần kiểm tra xem cong do cần hay chỉ do rãnh trượt giữa các đốt. Sau đó kiểm tra tốc độ ra cần, tốc độ tời xem bơm thủy lực có khỏe không. Kiểm tra thân cần xem có dấu hiệu sửa chữa ( hàn, đắp..) chưa.
5. Phụ tùng linh kiện và các chế độ bảo hành.
Một địa chỉ nhà máy, xí nghiệp hoặc một công ty uy tín họ sẽ đảm bảo cho bạn tất cả các địa chỉ cung ứng những phụ tùng, mọi chế độ bảo hành rõ ràng. Có thể trực tiếp thăm quan xưởng lắp đặt để biết rõ hơn.
Công ty cổ phần thiết bị nền móng 911 là một trong những đơn vị hàng đầu về bán xe tải gắn cẩu của các thương hiệu lớn như Unic, ATOM, Soosan, Kanglim…
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ
Hotline: 0985 295 911 & 0988 869 533
Email: thoan911@gmail.com.
Email: thietbinenmong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét